दक्षिण आफ्रिकेच्या स्टार क्रिकेटपटू एबी डिव्हिलियर्स यांनी सर्व प्रकारच्या आंतरराष्ट्रीय क्रिकेटमधून निवृत्तीची घोषणा केली. ही घोषणा त्याच्या चाहत्यांवर आणि क्रिकेट प्रेमींना धक्का बसली. आयपीएल 2018 मध्ये रॉयल चॅलेंजर्स बेंगळुरूच्या कारकिर्दीत त्यांनी अलीकडेच कारवाई केली होती. आरसीबी प्ले-ऑफ करू शकला नाही, आठ संघांच्या लीगमध्ये सहाव्या स्थानावर होता. .

34 वर्षीय डीव्हिलियर्सने घोषणा करण्यासाठी ट्विटरवर नेले. दक्षिण आफ्रिकेच्या माजी कर्णधार म्हणाला, "114 कसोटी सामने, 228 एकदिवसीय आणि 78 टी -20 सामन्यानंतर इतरांचा वेळ घेण्याची वेळ आली आहे. माझे वळणे आणि प्रामाणिक असणे मी थकलो आहोत.

"हा एक कठीण निर्णय आहे, मी याबद्दल खूप विचार केला आहे आणि मी अजूनही सभ्य क्रिकेट खेळत असताना मी निवृत्त होऊ इच्छितो. आणि भारत आणि ऑस्ट्रेलियाविरुद्ध विजयी मालिका विजय झाल्यानंतर आता वाटचाल करण्याची योग्य वेळ आहे. डीव्हिलियर्सने आपल्या 22 वर्षांच्या कारकिर्दीत 22 शतके आणि 46 अर्धशतकांचा विक्रम केला आहे. त्याने आपल्या 14 वर्षांच्या क्रिकेट कारकीर्दीत 25 शतके आणि 53 अर्धशतके झळकावली आहेत. त्याने "360 डिग्री क्रिकेटर" म्हणून गोलंदाजी केली. जमिनीच्या कुठल्याही भागात डीव्हिलियर्स आपल्या अपवादात्मक क्षेत्ररक्षणासाठी आणि विकेटकीपर क्षमतेसाठी ओळखला जातो.

"मी निवडण्यासाठी आणि निवडू इच्छित नाही कुठे, मी दक्षिण आफ्रिकेसाठी कोठे आणि केव्हा खेळतो," तो म्हणाला. "माझ्यासाठी, ग्रीन आणि गोल्डमध्ये, सर्व काही असो वा नसो. मी या सर्व वर्षांच्या माध्यमातून क्रिकेट दक्षिण आफ्रिका क्रिकेटच्या प्रशिक्षक व कर्मचा-यांचे आभारी राहणार आहे. माझ्या कारकिर्दीत माझ्या सर्व सहकारी मित्रांकरिता धन्यवाद हे सर्वात महत्वाचे धन्यवाद, मी अर्धी खेळाडू असणार नाही आणि मी संपूर्ण वर्षभर सहकार्याशिवाय असणार नाही.

"दुसरीकडे दुसरीकडे कमाई करण्याबाबत नाही, हे गॅसच्या बाहेर पडून चालत आहे आणि असे वाटते आहे की हे चालण्याचा योग्य वेळ आहे. सर्व काही संपत आहे. दक्षिण आफ्रिका आणि जगभरातील क्रिकेट चाहत्यांना धन्यवाद, आपल्या दयाळूपणाबद्दल आणि उदारता, आणि आज आपल्या समजून साठी

"मला परदेशात खेळण्याची कोणतीही योजना नाही, खरं तर, मला आशा आहे की मी स्थानिक क्रिकेटमध्ये टायटन्ससाठी उपलब्ध राहू शकेन.मी फॅफ डू प्लेसिस आणि दक्षिण आफ्रिकेचा सर्वांत मोठे समर्थकच राहील."

Post a Comment

Previous Post Next Post