केंद्रीय रस्ते व परिवहन मंत्री नितीन गडकरी यांनी उघड केले आहे की शिवसेनाप्रमुख बाळासाहेब ठाकरे यांनी त्यांना चांगले नाव दिले. बाळासाहेब ठाकरे त्यांना नितीन 'रोडकरी' म्हणत असत. एका टीव्ही कार्यक्रमादरम्यान नितीन गडकरी म्हणाले की, कार्यक्रमादरम्यान, जेव्हा नितीन गडकरी यांच्यावर प्रश्न होता, तेव्हा त्यांना रस्ते बनविण्यासाठी इतका उत्कटता कुठे मिळतो? प्रतिसाद म्हणून, केंद्रीय मंत्री म्हणाले की मी इंजिनिअर नाही, आणि सिव्हिल इंजिनिअरिंगमध्ये मी काही विशेष कौशल्य घेत नाही. महाराष्ट्रात आपल्या कार्यकाळात त्यांना रस्त्यावर रस होता. रस्ते माझे आवड आहेत रस्त्यांवरील माझ्या चाहत्यामुळे बाळासाहेब मला गडकरीऐवजी 'रोडकरी' म्हणत असत.
सांगायचे असे की,1995 पासून 1999 पर्यंत नितीन गडकरी महाराष्ट्र सरकारमध्ये सार्वजनिक बांधकाम मंत्री म्हणून कार्यकाळ सांभाळला.या काळात मुंबई-पुणे द्रुतगती मार्ग बांधण्यात आला. नितीन गडकरी म्हणाले की, मुंबई-पुणे द्रुतगती मार्गाचे बांधकाम दोन वर्षांत पूर्ण झाले.
गडकरी म्हणाले की मोदी सरकारमध्ये त्यांना रस्ता आणि वाहतूक मंत्री का बनविण्यात आले आहे, तेव्हा गडकरींनी आपल्या प्रतिसादात म्हटले होते की, "पंतप्रधान नरेंद्र मोदींनी मला कोणत्या प्रकारचे मंत्रालय हवे आहे?" ज्यावर मी त्यांना सांगितले की मला रस्ते आणि वाहतूक मंत्रालयाचा ताबा घेण्याची इच्छा आहे, कारण मी ही जबाबदारी घेतली आहे आणि त्याचा आनंद घेतला आहे. त्यावर तात्काळ पंतप्रधान मोदी यांनी असेही सांगितले की या मंत्रालयाचे शीर्ष 4-5 मंत्रालया मध्ये येत नाही, परंतु तरीही, मी म्हणालो की मला याबाबतीत कोणतीही अडचण नाही.
सप्टेंबर 2017 मध्ये नितिन गडकरी यांनी जलसंपदा मंत्रालयाचाही स्वीकार केला. जेव्हा गडकरी यांना विचारले होते की, रस्त्यांची आवड कशी भाजपला लाभ देईल? यावर गडकरी म्हणाले की, भाजप सरकारच्या कार्यकाळात दररोज 27 किलोमीटर रस्ते बांधण्यात आले आहेत. जर कोणी माझ्या तथ्यांबद्दल निश्चित न झाल्यास त्यास आरटीआयकडून माहिती मिळू शकेल. मला सांगा कि 27 फेबुवारी रोजी ईस्टर्न पेरिफेरल एक्स्प्रेस वेचे पंतप्रधान मोदी उद्घाटन करणार आहेत. एक्सप्रेसवे 500 दिवसात पूर्ण झाले आहे. या एक्सप्रेसवेने दिल्लीतील वाहनांचा दाब कमी केला आणि दिल्लीत प्रदूषण कमी केला.

Post a Comment

Previous Post Next Post